top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนHoshi Ufa

เลือกเว็บพนันบอลแบบไหนดี เนวิลล์ตอบโต้ต่อการพูดคุยของ Sancho ที่ไร้สาระ£ 50m


Gary Neville ได้เตือนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดว่าไม่ควรลองและ 'กลั่นแกล้ง' Borussia Dortmund เหนือ Jadon Sancho หลังจากมีรายงานว่าเพดานสูงถึง 50 ล้านปอนด์ตามความสนใจ


Sky Sportsอ้างว่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่ายูไนเต็ดพร้อมที่จะจ่ายเงิน 50 ล้านปอนด์ให้กับฝ่ายอนุรักษ์นิยมของอังกฤษเท่านั้น


พวกเขาอ้างว่า 'United ยังคงเป็นทีมเต็งที่แข็งแกร่งในการตกลงซื้อขาย แต่เจ้าหน้าที่ที่อยู่เบื้องหลังใน Old Trafford เชื่อว่าการประเมินมูลค่าของ Dortmund ไม่เพียงพอที่จะสะท้อนถึงผลกระทบราคาแพงจากการระบาดใหญ่ของ coronavirus และจะต้องถูกลดลงอย่างมาก


เนวิลล์เฝ้าดูแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเอาชนะไบรตัน 3-0 ในคืนวันอังคารและกล่าวในอรรถกถาว่า“ ฉันคิดว่าคุณจะต้องจ่ายมากกว่าโอเลเล็กน้อย


“ ฉันคิดว่านั่นเป็นปัญหาบางสโมสรจะเชื่อว่าสโมสรอื่นจะหมดหวังและขายนักเตะในราคาถูก


“ แต่ฉันไม่แน่ใจว่าคุณสามารถกลั่นแกล้งสโมสรอย่างบอร์ได้” ถ้าจาดเข้ามาหาเราและบอกว่าเขาอยากจากไปอย่างแน่นอน - ซึ่งไม่เป็นเช่นนั้นมาก่อน - และสโมสรต้องการจ่ายสิ่งที่เราต้องการเราจะ พูดคุยเกี่ยวกับมัน” ussia Dortmund”


Hans-Joachim Watzke CEO ของดอร์ทมุนด์กล่าวย้ำอีกครั้งในสัปดาห์นี้ว่าพวกเขาจะยืนหยัดอย่างมั่นคงในการประเมินมูลค่า Sancho £ 100m-plus ของพวกเขาโดยกล่าวว่า:“ ถ้า Jadon เข้ามาหาเราและบอกว่าเขาต้องการออกอย่างแน่นอน สโมสรต้องการจ่ายสิ่งที่เราต้องการจากนั้นเราจะหารือกัน


“ ฉันไม่คิดว่าสโมสรจะจ่ายผลรวม นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนลด coronavirus สำหรับเขา


“ เราออกจากช่วงเวลาที่เราต้องขายนักเตะ ฉันไม่คิดว่าจะมีการโอนฤดูร้อน


“ เรามีสถานการณ์ที่ผิดปกติมากขึ้นในปีหน้ากว่าปกติ ยกเว้น Achraf Hakimi ทีมจะอยู่ด้วยกัน ที่ช่วยในการพัฒนา”

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page